Áhrif áfengis á karlmenn

Þetta er hinn sanni karlmaður.
Þetta bindindi hans hefur ekki dýpri rætur og festu en það að hann á erfitt með að horfa á flöskuna.
Gangi honum allt í haginn en er þetta ekki týpískur karlmaður ?
Truflað tónlistarflutninginn  . . . held að menn ættu að leggja frá sér hljóðnemann þegar að svo er komið.

mbl.is Bannaði áfengi á tónleikunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En skemmtilega forpokað og fullt af vísvitandi rangtúlkun. Heimfærir það að geta ekki unnið "rétt" úr erfiðleikum s.s. áfengissýki yfir á alla karlmenn en ert sjálf á sama tíma augljóslega algjörlega ófær um það. Enginn getur borið svona fordómafullan kala öðruvísi en að eiga óuppgerða gremju í pokahorninu. Bestu kveðjur til þín og gangi þér vel :)

Gunna (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 13:58

2 Smámynd: Thelma

Gunna
Takk fyrir gott innlegg. :)
Við eigum auðvitað öll við okkar vandamál að stríða en ég gleðst yfir því að þú skulir ekki ennþá vera búin að fá að komast að því að karlmenn eru bara vitleysingar upp til hópa. 
Ég samgleðst systir , knús ,
Thelma

Thelma, 18.9.2008 kl. 14:18

3 identicon

Mér sýnist nú á þessum skrifum þínum að þú sért bara vitleysingur

Ég kannast nú ekki mikið við að vera svolis allavega ( þótt ég sé karlmaður )

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 17:59

4 Smámynd: Thelma

Arnar Geir þessi skrif þín dæma sig bara sjálf.
En annars þá er ég farin að skera niður í sleggjudómum mínum um ykkur karlmenn.

Thelma, 18.9.2008 kl. 18:41

5 identicon

Leyfist mér að spyrja hví þú berð þennan kala til mín?

Má vera að það sé þitt val úr okkar hópi sem er bjagað?

Magnús Geir Guðmundsson (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 22:40

6 identicon

Það að orðið "karlmaður" komi þrisvar fyrir í þessum örstutta bút sem þú skrifar um sjálfa þig bendir sterklega til þess að þú sért ekki allveg búin að gefast upp á karlmönnum.

Karlmaður (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Heimur Thelmu

Höfundur

Thelma
Thelma
Ég er venjuleg ung kona sem að hef skoðun á hlutunum. Ég hef löngu gefist upp á karlmönnum og öllu því sem að þeim fylgir. Ryki, drasli , áfengi og tóbaki. Ég hef rétt á minni skoðun. Ekki síst er ég óhrædd við að tjá mína skoðun við hvern sem er undir hvaða kringumstæðum sem að kunna að skapast. Sama hvað öðrum finnst. Ef að ég vil hafa skoðun á einhverju þá skal enginn karlmaður reyna að hafa nein áhrif á það frekar en einhver annar karlmaður.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 140

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband