Það eru 2 brjóst

Ég kenni í brjósti um hana elsku Jennifer get ég sagt ykkur. En ekki bara hana heldur líka greyið manninn. Hugsa stundum að það sé ekkert grín að halda uppi eðlilegu sambandi hjá þessu fólki . . það hlýtur bara að óska þess að fá að vera í friði stundum . . þau hætta saman og gætu byrjað aftur saman en það verður aldrei neitt prívat líf hjá þessu fólki. Ef að ég væri alltaf elt af ljósmyndurum og fréttariturum hvert sem að ég færi þá yrði ég geðveik , ég yrði bara mad as hell! . . Annars þá er ég búin að vera dugleg að ganga núna undafarið og haldið þið að ég hafi ekki gengið í vinnuna í morgun! ha konan að komast á þrítugs aldurinn og gengur í vinnuna . .þetta er ekki algengt skal ég segja ykkur. Maður vill nú ekki enda sem liðagigt.is fyrir fertugt þannig að ég verð bara að worka þetta . .:d Annars bara öll sem að nennið að lesa mig guð blessi ykkur og fyrirgefið hvað ég á það til að vaða úr einu í annað í skrifum mínum. það er eitt sem að ég mætti passa . . en heyriði ég má ekki vera að þessu masi , farin að fá mér popp og tvgláp.
mbl.is Vill kærastann aftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Mikið rosalega ertu dugleg að ganga í vinnuna þetta er frábært. Bara verð að hæla þér svolítið en verði þér poppið að góðu Thelma

Gylfi Björgvinsson, 29.9.2008 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Heimur Thelmu

Höfundur

Thelma
Thelma
Ég er venjuleg ung kona sem að hef skoðun á hlutunum. Ég hef löngu gefist upp á karlmönnum og öllu því sem að þeim fylgir. Ryki, drasli , áfengi og tóbaki. Ég hef rétt á minni skoðun. Ekki síst er ég óhrædd við að tjá mína skoðun við hvern sem er undir hvaða kringumstæðum sem að kunna að skapast. Sama hvað öðrum finnst. Ef að ég vil hafa skoðun á einhverju þá skal enginn karlmaður reyna að hafa nein áhrif á það frekar en einhver annar karlmaður.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband