Ég er með betri hugmynd . . .

Hefði ekki verið betra að bjóða bara nemendum og starfsmönnum heim til mín í kaffi hingað í miðbæinn. 
Við hefðum getað gætt okkur á kræsingum og sagt sögur fram undir morgun. 
Hefði hinsvegar að sjálfsögðu ekki tekið í mál að fá pilta úr skólanum en hefðu þeir ekki hvort hið er bara gott af því að vera eftir heima og bæta fyrir lélega frammistöðu eins og karlmönnum sæmir.

Með kveðju ,
Thelman.

mbl.is Hætt við óvissuferð vegna slæms orðspors nemenda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Egill Skallagrímsson

þér eruð að grínast !!! Allt í plati feministi/bitur?

Egill Skallagrímsson, 16.9.2008 kl. 21:39

2 Smámynd: Thelma

Skil ekki hvað þú meinar Gunna.

Thelma, 16.9.2008 kl. 21:42

3 identicon

Þessi færsla lyktar af biturleika.

Jói Stef (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 21:53

4 Smámynd: Egill Skallagrímsson

þú ert búinn að gefast upp á karlmönnum og kallar þá því kvennmansnöfnum og þá er allt í sómanum, engir karlmenn bara konur .Ég er GUNNI ekki Gunna

yfir

Egill Skallagrímsson, 16.9.2008 kl. 21:55

5 Smámynd: Thelma

Guð blessi þig Gunni

Thelma, 16.9.2008 kl. 22:07

6 Smámynd: Guðni Sigmundsson

Ef þetta er ekki versta sort af kvennrembu þá er kvennremba ekki til.

Guðni Sigmundsson, 17.9.2008 kl. 08:22

7 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Mikið ertu með flottar tennur, Thelma... ég vil samt ekki lenda á milli þeirra.

Emil Örn Kristjánsson, 17.9.2008 kl. 10:26

8 Smámynd: Thelma

Heyrðu takk fyrir það Emil.
Ég reyni að halda þeim hvítum og fínum :)
En annars þá legg ég það nú ekki í vana minn að taka fyrir fólk heldur kýs ég frekar að velta fyrir mér málefnum í heild sinni. 
Sá er, er, er eins og ég heyrði einhverntímann hérna um daginn . .
Fólk stendur fyrir það sem að það lætur út úr sér eða framkvæmir, á þeirri stundu sem að það gerir það.

Thelma, 18.9.2008 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Heimur Thelmu

Höfundur

Thelma
Thelma
Ég er venjuleg ung kona sem að hef skoðun á hlutunum. Ég hef löngu gefist upp á karlmönnum og öllu því sem að þeim fylgir. Ryki, drasli , áfengi og tóbaki. Ég hef rétt á minni skoðun. Ekki síst er ég óhrædd við að tjá mína skoðun við hvern sem er undir hvaða kringumstæðum sem að kunna að skapast. Sama hvað öðrum finnst. Ef að ég vil hafa skoðun á einhverju þá skal enginn karlmaður reyna að hafa nein áhrif á það frekar en einhver annar karlmaður.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband